นูรดีฟา สามะ วิชาเทคโนโลยีสำหรับการบริหารจัดการความรู้ เป็นนักศึกษาเรียนอยู่ที่ วิทยาลัยอาชีวศึกษายะลา ปีการศึกษา 2562
หน้าเว็บ
- หน้าแรก
- ประวัติของผู้ทำ ชื่อ-สกุล นางสาวนูรดีฟา สามะ ช...
- ทฤษฎีี การ์วิน (Garvin)
- ทฤษฎีปีรามิตแห่งความรู้ของ Yamazaki
- ทฤษฎีภูเขาน้ำแข็งแห่งความรู้ Nonaka
- การจัดการความรู้โดยใช้ปลาทูโมเดล (Tuna Muodel) ของ...
- KM Model : สคส.
- KM-Process : กพร.
- SECI Model
- ทฤษฎีการจัดการความรู้ของ (Peter M. senge’s)
- ทฤษฎีการจัดการความรู้ของมาควอส (Marquardt)
- ระบบ CRM (การบริหารลูกค้าสัมพันธ์)
- องค์ประกอบหลักทั่วไปของ CRM
- เสนอการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
-
การจัดการความรู้คืออะไร การจัดการความรู้ ( Knowledge Management : KM) การจัดการความรู้ คือ การรวบรวมองค์ความรู้ที่มีอยู่ในส่วนราชการ...
-
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ มีแนวปฏิบัติทางธุรกิจที่มีการทำมานานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการทำธุรกิจในประเทศแถบเอเซียแต่ไม่เห็นเด่นชัดเพราะกลม...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น